Rượu Vang Đà Lạt – Niềm Tự Hào Của Rượu Vang Việt !
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhceqatI9N93QvwTli098fkCZ6Qk3mYGsbZ7Ulbyg0STvh0XI_CVDaYo1LU4otQt8EtrDw9T-LuXP9pJfItTUBbi-6HOMoatw_oHhPy69OlAuD9ISODhXDd2TGz2fYhO07T7wtiEexxvZY/s72-c/ruouvang12.jpg
Tin Tức
Rượu Vang Đàlạt - thương hiệu rượu vang đầu tiên của Việt Nam, chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 1999; một thương hiệu của niềm khát vọng vươn lên bằng ý chí, nghị lực, sức lao động sáng tạo của chính đội ngũ CBNV Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) khi mà trong nước vẫn chưa có một loại rượu vang nào có chất lượng tương đương có thể thay thế được các loại vang ngoại nhập với mức giá cạnh tranh.
Rượu Vang Đà Lạt – Niềm Tự Hào Rượu Vang Việt ! |
Ngày nay, khi nói đến rượu vang thì người Việt Nam nói chung và người Đà Lạt nói riêng rất đỗi tự hào bởi đã có Vang Đàlạt – thương hiệu rượu vang đầu tiên của Việt Nam được chế biến từ xứ sở Đà Lạt thơ mộng. Chính Vang Đàlạt đã “tiên phong, khai phá” mảnh đất Đà Lạt, kiến tạo nó từ một địa danh không những chỉ được biết đến về du lịch, nghỉ dưỡng như trước đây, mà còn là nơi sản sinh ra các loại rượu vang Việt Nam thành danh như ngày nay. Tuy chưa nổi tiếng thế giới như các loại rượu vang của Pháp, Úc, Chile… nhưng Vang Đàlạt đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao, tin dùng bởi chính cái "gu" rất riêng, độc đáo, có sự hòa quyện giữa nét cổ điển của rượu vang phương Tây & tính chân phương, thân thiện, gần gũi của vùng đất & con người Đà Lạt.
Ngày nay, Vang Đàlạt đã có mặt khắp nơi trên toàn quốc, được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng, sản phẩm được xuất khẩu đến thị trường của một số nước khu vực châu Á, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Campuchia... Vang Đàlạt đạt được nhiều giải thưởng có uy tín, giá trị, phải kể đến: 12 năm liên tục được bình chọn danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" (2001 – 2012), Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (2003 – 2011), Giải thưởng Chất lượng Việt Nam (2005 – 2010), thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 3 lần liên tiếp (2006 – 2008 – 2010), Top 100 sản phẩm tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn năm 2010, cúp kỷ lục thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất Việt Nam của Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam Vietbooks,… Chính vì những thành tích đã đạt được trong nhiều năm, Vang Đàlạt vinh dự được Chính phủ Việt Nam chọn làm thức uống chính thức phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC lần thứ 14 vào năm 2006 tại Hà Nội. Kể từ đó, Vang Đàlạt đại diện cho thương hiệu sản phẩm rượu vang Việt Nam, thường xuyên phục vụ các nghi thức ngoại giao ở tầm quốc gia.
Rượu Vang Đà Lạt – Niềm Tự Hào Rượu Vang Việt ! |
Với mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng, riêng biệt của từng nhóm người tiêu dùng, Ladofoods rất chú trọng đầu tư cho nghiên cứu thị trường, không ngừng cải tiến chất lượng, chính sách tiếp thị, bán hàng mang lại hiệu quả, đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm mới, đến nay đã có gần 40 chủng loại sản phẩm có thể đáp ứng được nhiều tầng lớp, nhóm đối tượng tiêu dùng khác nhau ở trong và ngoài nước; đặc biệt, qua nghiên cứu thị trường người tiêu dùng, công ty đã phát hiện thêm một phân khúc khách hàng có nhu cầu mua làm quà tặng, chính vì thế, trong vài năm trở lại đây, công ty thường xuyên đầu tư nguồn lực để phát triển dòng sản phẩm có ý nghĩa này, cụ thể nhân dịp mùa mua sắm cuối năm & năm mới 2013, công ty đã cho ra đời nhiều chủng loại sản phẩm quà tặng (giftbox) phải kể đến như: chai rượu Vang Đàlạt thủy tinh 03 lít có giá đu treo bằng gỗ thông của Đà Lạt, hộp gỗ 02 chai rượu vang Đàlạt dung tích 750 ml, trống gỗ Vang Đàlạt có sẳn túi phức hợp đựng 03 lít rượu Vang Đàlạt bên trong, …là những món quà tặng hấp dẫn, rất có ý nghĩa cho người thân & bạn bè, là dòng sản phẩm thật sự: “ưng ý cho người mua, thú vị cho người nhận” . Mạng lưới phân phối của Công ty đã không ngừng được củng cố, xây dựng & phát triển, sản phẩm có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước với trên 2.000 điểm bán lẻ, là các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, các shop chuyên doanh rượu, nhà hàng, khách sạn, quán bar, các địa danh du lịch nổi tiếng trong nước; danh mục sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về các mức chất lượng, hương vị; trong đó, có những sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu được tuyển chọn, phối trộn từ những giống nho tốt, như Vang Đàlạt Premium (giống nho cabernet sauvignon, merlot), Vang Đàlạt trắng Export (giống nho chardonnay), có những sản phẩm ứng dụng từ công nghệ ủ gỗ sồi như Château Dalat, APEC, Excellence, những sản phẩm được sử dụng làm quà tặng có ý nghĩa tinh thần cho người thân, bạn bè như bộ sưu tập Vang Đàlạt gồm 04 sản phẩm được đặt tên theo các loài hoa qúy của Đàlạt: La Tulipe, Pensée, Marguerite, Wild Rose.
Có thể nói, Đà Lạt ngày nay là một địa danh không những nổi tiếng về du lịch, rau, hoa với cảnh quan thơ mộng, trữ tình, khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm, con người hiền hòa, mến khách như đã nó từng có, vùng đất này, giờ đây lại còn được biết đến như là nơi sản sinh ra các sản phẩm rượu vang ngon được đông đảo du khách & người tiêu dùng trong nước biết đến, mến chuộng, tin dùng, điển hình như các sản phẩm Vang Đàlạt của công ty CP thực Phẩm Lâm Đồng - Ladofoods.
Rượu Vang Đà Lạt – Niềm Tự Hào Rượu Vang Việt ! |
Với sứ mạng là thương hiệu rượu vang tiên phong của Việt Nam, có tên thương hiệu gắn liền với địa danh Đà Lạt, Vang Đàlạt luôn hưởng ứng tham gia, tài trợ các hoạt động văn hóa, làng nghề tại địa phương. Đặc biệt, trong các kỳ Festival hoa Đà Lạt, Vang Đàlạt luôn có một không gian “hoa và rượu vang” riêng biệt để phục vụ du khách, góp thêm sắc màu trong những kỳ lễ hội này. “Đêm hội rượu vang” luôn là điểm nhấn bế mạc Festival Hoa Đà Lạt. Tại đây, Vang Đàlạt luôn đem đến cho du khách, người tiêu dùng và công chúng gần xa các chương trình biểu diễn nghệ thuật vũ điệu đường phố sôi động, đậm nét bản sắc của thành phố Festival Hoa Đà Lạt, công chúng được thoải mái thưởng thức, trải nghiệm rượu Vang Đàlạt, một “dạ tiệc rượu vang đường phố” với hàng chục nghìn lượt người tham dự trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt, luôn tạo ra một không gian huyền hoặc, ấm cúng, lãng mạn, ghi khắc những dấu ấn đẹp, khó quên trong lòng du khách, công chúng của khắp mọi miền đất nước tề tựu về đây, là đề tài thú vị luận bàn của giới truyền thông cả nước.
Có thể nói, Vang Đàlạt đã khơi dậy nét văn hóa tiêu dùng rượu vang của người Việt bằng cuộc trường chinh trong hơn 10 năm qua trên khắp các vùng miền cả nước, để từ đây từng bước hình thành, xây dựng nên tập quán tiêu dùng rượu vang, đánh thức cộng đồng xã hội cảm nhận những nét đẹp trong văn hóa rượu vang, tạo nên dấu mốc, điểm son khởi đầu, là tiền đề cho ngành chế biến rượu vang, chưa từng có tiền lệ trước đây ở Việt Nam nói chung & Đà Lạt nói riêng phát triển.
Với định hướng chiến lược phát triển sản xuất kinh ổn định, bền vững, giữ vững vị thế thương hiệu Vang Đàlạt luôn là thương hiệu rượu vang số 1 Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới trong những năm tới, công ty Ladofoods đã lập đề án nâng công suất nhà máy rượu Vang Đàlạt lên 05 triệu lít/ năm, nghiên cứu đầu tư cho vùng nguyên liệu nho rượu tại Ninh Thuận & Bình Thuận với mục tiêu gia tăng thị phần trong nước, nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước Châu Á, ngoài những thị trường truyền thống – Nhật Bản, Malaysia, Campuchia như hiện nay.
Rượu Vang Đà Lạt – Niềm Tự Hào Rượu Vang Việt ! |
Với những bước đi vững chắc, đúng hướng, tin tưởng rằng Vang Đàlạt thật sự sánh vai cùng các thương hiệu mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hạt giống trong vườn ươm Thương hiệu Việt trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của nước nhà.
Giá Rượu Vang xin mời xem tại Ruouvang.info
Post a Comment