Câu Chuyện Về Thương Hiệu Rượu Vang Đà Lạt!

Câu Chuyện Về Thương Hiệu Rượu Vang Đà Lạt!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiun8suS2DK6k035Ye47no1JUwgRhmEwvfiQVB56CscRJjmzVUNxYcOIhSu3IYxURqXlnLSzb9195_2TPe80vHG-h5ZlLcVOZuFhtTf3ts5IsGg3d3ERC11PiQ-h27-wTd8GQa1tJtKt6I/s72-c/vangdalat1.jpg
Tin Tức


 Nhận dạng, phát hiện ra nhu cầu & nghiên cứu phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ấy một cách tốt nhất, vượt trội hơn các sản phẩm cạnh tranh là vấn đề cốt lõi đem đến sự thành công ngoạn mục cho thương hiệu rượu Vang Dalat .

 Câu Chuyện Về Thương Hiệu Vang Đà Lạt!



          Câu chuyên về Vang Dalat  kể rằng:


Từ những năm cuối thập niên 90 trở về trước, ở Việt Nam vẫn chưa có một nhà sản xuất rượu vang nào trong nước sản xuất ra những loại rượu vang “chính thống”, theo công nghệ Châu Âu;  rượu vang trong nước chủ yếu được nhập ngoại từ các nước Châu Âu, với nhãn hiệu vang Bordeaux của Pháp, được nhiều người tiêu dùng biết đến, sử dụng.

          Nhận diện nhu cầu & không bỏ lỡ cơ hội lớn này, Ban lãnh đạo công ty LADOFOODS đã huy động tất cả nguồn lực nghiên cứu phát triển (R&D) sẳn có lúc bấy giờ của mình để tập trung nghiên cứu, phát triển ra thứ sản phẩm “vang Bordeaux Việt Nam” vào những năm cuối thập niên 90 & chỉ trong một thời gian ngắn chưa đầy 03 năm, thứ sản phẩm “vang Bordeaux Việt Nam” ấy đã định hình. Mẻ sản phẩm rượu vang đầu tiên, đáng ghi nhớ ấy, được đóng chai, đặt tên nhãn  bằng cách ghép từ ”vang” với tên vùng đất sản sinh ra nó là  “Đàlạt”, gọi là “Vang Đàlạt”, chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 1999. Và, thương hiệu Vang Dalat  đã chính thức ra đời từ đó.

          Nhớ lại, vào khoảng thời gian phôi thai ấy, Vang Dalat, với duy nhất một loại vang đỏ, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, có hương vị “chính thống” của rượu vang, ngay từ lúc  “trình làng” ở một số tỉnh thành phía Nam, đã được sự ghi nhận & đánh giá cao một cách đáng ngạc nhiên từ phía người tiêu dùng khi mà thị trường rượu vang trong nước còn nhỏ hẹp, số lượng người tiêu dùng vang chưa nhiều, nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng rượu vang chưa phổ biến, đa dạng như ngày nay.

Với tín hiệu tốt lành này, cùng với những nổ lực không ngừng trong quá trình phát triển sản phẩm, tiếp thị, bán hàng, xây dựng & quảng bá thương hiệu, theo thời gian, đến nay Vang Dalat   đã có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước với trên 2000 điểm bán lẻ; danh mục sản phẩm đa dạng về mẫu mã, có các mức chất lượng, hương vị khác nhau, đáp ứng được nhiều tầng lớp, đối tượng tiêu dùng trong và ngoài nước;  Vang Dalat   là thương hiệu rượu vang Việt Nam đầu tiên &  duy nhất (tính đến thời điểm này) xuất khẩu ra nước ngoài, đồng thời chiếm thị phần lớn, chi phối  thị trường cả nước. Sản phẩm đa dạng, phong phú; trong đó, có những sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu được tuyển chọn, phối trộn từ những giống nho tốt như Vang Đàlạt premium (giống nho cabernet sauvignon, merlot), Vang Đàlạt trắng Export (giống nho chardonnay), có những sản phẩm ra đời từ sự ứng dụng sáng tạo công nghệ ủ gỗ sồi như Château Dalat, APEC 14, Excellence), hoặc những sản phẩm như là một món qùa tặng tinh thần thật sự  có ý nghĩa cho người thân, bạn bè , trong đó tiêu biểu có  bộ sưu tập Vang Đàlạt, bao gồm 04 chủng loại sản phẩm có tên nhãn đặt theo các loài hoa qúy của Đàlạt: La Tulipe, Pensée, Marguerite, Wild Rose.

Giờ đây, tâm lý, định hướng tiêu dùng rượu vang ở Việt nam đã hoàn toàn thay đổi; nếu như trước đây,  khi nhắc đến rượu vang, người tiêu dùng Việt Nam nghĩ ngay đến vang ngoại, điển hình là vang Pháp, thì ngày nay, Vang Dalat   đã thật sự trở thành một thương hiệu rượu vang nội đầu tiên, nổi tiếng & phổ biến nhất Việt Nam. Chính Vang Dalat   đã “tiên phong, khai phá” mảnh đất Đàlạt,  kiến tạo nó từ một địa danh  không những chỉ được biết đến về du lịch, nghỉ dưỡng  như trước đây mà còn là nơi sản sinh ra các loại rượu vang Việt Nam thành danh như ngày nay. Vang Dalat   đã khơi dậy nét văn hóa tiêu dùng rượu vang của người Việt bằng cuộc trường chinh, liên lỉ trong hơn 10 năm qua trên khắp các vùng miền cả nước để từ đây từng bước hình thành, xây dựng nên tập quán tiêu dùng rượu vang, đánh thức cộng đồng xã hội cảm nhận những nét đẹp trong văn hóa rượu vang, tạo nên dấu mốc, điểm son khởi đầu, là tiền đề  cho ngành chế biến rượu vang, chưa từng có trước đây ở  Việt Nam phát triển.

  “Vang Dalat  - Khơi nguồn Vang Việt” đã nói lên tất cả vai trò, sứ mệnh của thương hiệu này.

    Giới thiệu ý nghĩa logo & câu định vị thương hiệu Vang Đàlạt


“Vang Dalat ”  -  thương hiệu rượu vang đầu tiên của Việt Nam, lấy tên theo địa danh - Đà Lạt, một thành phố khá nổi tiếng về du lịch, được đông đảo du khách trong & ngoài nước biết đến, kết hợp với từ “vang “ để đặt tên cho thương hiệu.

Ý nghĩa logo thương hiệu

        

 Câu Chuyện Về Thương Hiệu Vang Đà Lạt!

       Logo thương hiệu Vang Đàlạt được tạo nên bởi hai thành phần không tách rời nhau: các mẫu tự của tên thương hiệu “Vang Đàlạt” & phức hợp các nét vẽ, biểu trưng cho  tòa tháp Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đàlạt – một di tích kiến trúc Quốc gia, với đường vòng cung kết nối liền mạch tạo nét uốn lượn của chữ “V” trong từ “vang”, tạo thành một tổng thể logo vừa độc đáo, nguyên bản, vừa mang nét đẹp cổ điển, bay bổng nhưng lại rất gần gũi & thân thiện với mọi người . Cộng thêm điểm nhấn là tòa tháp bút, với nét vẽ  đơn giản, cân đối, vững chãi, vươn vút lên trời cao, với ý ẩn dụ cho  sự phát triển  đi lên mạnh mẽ, bền vững của thương hiệu Vang Đàlạt.

       Với sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố màu sắc, kiểu chữ & họa tiết trong thiết kế logo Vang Đàlạt, được thể hiện bởi:

+ Việc sử dụng 02 màu chủ đạo (màu đỏ Bordeaux cho chữ “Đàlạt”, với ý nghĩa nhấn mạnh địa danh thành phố Đàlạt là nơi xuất xứ của thương hiệu Vang Đàlạt , một vùng đất sản sinh ra thứ rượu vang kỳ diệu, chính thống  đầu tiên của Việt Nam; màu vàng kim: tạo điểm nhấn khác biệt cho logo, với ánh vàng sang trọng, thể hiện  cho đẳng cấp của một thương hiệu  rượu vang dẫn đầu của Việt Nam.

+Với kiểu chữ không chân, đường nét phóng khoáng, kết hợp hài hòa giữa những nét thanh và đậm, thể hiện sự tinh tế, nồng nàn của rượu vang, hòa quyện trong nét lãng mạn, trữ tình của thiên nhiên & tính cách hiền hòa, mến khách của con người Đàlạt.

+Nét độc đáo của chùm nho, tích hợp từ  nét lượn ở đuôi ký tự  “g” của từ “ Vang”, bổ sung cho ý nghĩa Vang Đàlạt là loại rượu vang chính thống, đầu tiên của Việt Nam , được làm từ trái nho, theo công nghệ làm rượu vang truyền thống của Châu Aâu.

       Câu định vị thương hiệu  -  “Khơi nguồn Vang Việt”

      Vang Đàlạt là loại rượu vang ĐẦU TIÊN của Việt Nam được sản xuất từ công nghệ làm vang nho chính thống của Châu Aâu, được ra đời từ  năm 1999 khi mà trong nước chưa sản xuất  được  một loại rượu vang nào có thể thay thế được các loại rượu vang ngoại nhập. Chính Vang Đàlạt là”người tiên phong” trong nước  sản xuất ra những sản phẩm vang nho như thế. Kể từ thời điểm có mặt trên thị trường Việt Nam, năm 1999 đến nay, uy tín thương hiệu, thị phần sản phẩm Vang Đàlạt không ngừng phát triển, là sản phẩm thay thế cho vang ngoại nhập của người tiêu dùng  Việt Nam. Từ khi ra đời đến nay, Vang Đàlạt  luôn là nguồn cảm hứng, niềm tự hào trong tiêu dùng  vang Việt của người Việt Nam & du khách quốc tế gần xa. Vang Đàlạt đã được người tiêu dung trong & ngoài nước tin, cậy & yêu mến,  vinh dự được Chính phủ chọn làm thức uống chính thức chiêu đãi các Nguyên thủ Quốc gia tại Hội nghị Thượng đỉnh APEC 14, Hà Nội, năm 2006, trong các yến tiệc chiêu đãi khách quốc tế quan trọng của Nhà Nước, Chính phủ những năm gần đây.

Giá Rượu Vang xin mời xem tại Ruouvang.info

Share this product :

+ comments + 1 comments

Anonymous
October 17, 2013 at 9:12 AM

Trải mình trên những ngọn đồi uốn lượn chập chùng, Đà Lạt có một nét quyến rũ độc đáo, kỳ ảo. Đặt chân đến đây, du khach như được đắm mình trong khí trời quanh năm mát mẻ. Khi đặt chân lên Đà Lạt nằm trên cao nguyên Langbian, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên đến ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên với rừng thông trùng điệp, thác đổ ào ào, suối tuôn róc rách và đặc biệt là các loài hoa. Không có nơi nào trên đất nước ta lại có nhiều hoa như ở Đà Lạt Núi Langbiang, biểu tượng của tình yêu cao cả. Chinh phục được đỉnh Langbiang là niềm kiêu hãnh cho những ai đến với thành phố cao nguyên này. Từ đây, Đà Lạt mộng mơ hiện ra như một bức tranh sống động. Xa xa, hồ Dankia,– suối Vàng - suối Bạc trông như một tấm lụa đào nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của bao la đồi núi. Đến với Đà Lạt là bước vào vương quốc của hoa và huyền thoại, Dalat- Langbiang ngân nga lời mời gọi du khách .

Cty Du Lịch Quốc Tế Hoàng Gia:
MB Bank Building, Số 2A Nguyễn Thị Minh Khai, F Đa Kao, Q1
Cao Ốc Fimexco, Tầng 6, Số 231-233 Lê Thánh Tôn, Q1. Tp Hồ Chí Minh
Tel: 08,3911,0030 - 08,3911,0054 - 08,39105628
Hotline: Mr Thái 0983 775 572 Mr Vũ 0909 919 577
-------------------------------------------------------------------------------------------
www.DuLichHoangGia.com.vn - www.TourGhepDoan.com

Post a Comment

 
Template Created by Mr.Tmax | Email : anhtuguitarpro@gmail.com |
Liên kết website :
Gia sư guitar | Gia sư guitar hà nội
Rượu Vang | Rượu Vang đà lạt |
Copyright © 2013. Rượu Vang Đà Lạt - All Rights Reserved
Template Created by Mr.Tmax Published by Mr.Tmax
Proudly powered by Blogger