Rượu Chivas là gì và nguồn gốc của nó ?

Rượu Chivas là gì và nguồn gốc của nó ?
http://2.bp.blogspot.com/-qPoIXhexrlE/UhQXc8pmG_I/AAAAAAAADic/ZZO0IC83WlI/s72-c/Chivas+38.jpg
Tin Tức


Chẳng bao lâu sau, năm 1843, James Chivas nhận được một lá thư thông báo rằng, nhờ dịch vụ tuyệt vời của họ, Chivas Brothers đã được cấp giấy phép của Hoàng gia về việc cung cấp thực phẩm cho nữ hoàng Victoria. Đó là khởi đầu của một mối quan hệ lâu dài và hài hòa giữa Chivas Brothers phong vũ và gia đình Hoàng gia.


Chivas Regal thường được mô tả như whisky Scotch mượt mà nhất trên thế giới. Đó là di chúc cuối cùng dành cho Colin Scott – Thạc sĩ, nhà pha chế rượu bậc thầy là để thực hiện tầm nhìn của James và John Chivas. Colin Scott nói, “Tôi là một trong một đường dài của Thạc sĩ tại Chivas Brothers và như vậy, tôi là người giám hộ của phong cách độc đáo của whisky Chivas Regal .


1. Rượu ngoại Chivas 38 years old





     Rượu ngoại Chivas 38 years old tự hào với hương vị phong phú mà sang trọng chỉ đến từ chất lượng tốt nhất, pha trộn từ những loại whisky được lựa chọn tỉ mỉ với hương vị phong phú và mạnh mẽ.

     Trong nhiều thế kỉ , “hòn đá định mệnh” – Stone Of Destiny luôn là biểu tượng của quyền lực , nó đóng vai trò quan trọng trong các buổi lễ đăng quang của các vị vua và nữ hoàng Scotland từ xa xưa , giống như là ngai vàng trao uy quyền cho vương triều mới . Truyền thống lâu đời này được tiếp nối đến tận ngày nay . “Stone Of Destiny” được sử dụng lần cuối cùng vào ngày 2 tháng 6 năm 1953 trong buổi lễ đăng quang của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị , cũng là ngày ra đời của Royal Salute Scotch Whisky , như một cống phẩm của Chivas Regal cho nữa hoàng mới . Ngày nay , Stone Of Destiny trở thành biểu tượng tinh thần , niềm tự hào của người Scotland . Royal Salute 38Y°: The Stone of Destiny được đặt tên theo biểu tượng huyền thoại biểu hiện niềm tự hào của người Scotland. The Stone of Destiny luôn được sử dụng cho các nghi lễ đăng quang của hoàng gia Anh trong nhiều thế kỷ, tượng trưng cho sự chấp thuận cho vị vua kế tiếp . Royal Salute 38Y° tự hào với hương vị phong phú mà sang trọng chỉ đến từ chất lượng tốt nhất, pha trộn từ những loại whisky được lựa chọn tỉ mỉ với hương vị phong phú và mạnh mẽ .
Đỉnh cao của Royal Salute là hương thơm từ gỗ cây tuyết tùng và hương hạnh nhân nghiền đặc trưng , với hương thơm đến từ các thùng gỗ sồi đựng Sherry lâu năm. Royal Salute 38Y° với vẻ ngoài thủ công tinh xảo, giống như đá granite, với cổ bình sứ nạm vàng 24-carat gợi nhớ đến chuôi của thanh gươm cổ Scotland. Mỗi bình sứ được bọc một cách xinh xắn trong một hộp nhung đỏ tao nhã với phần đáy màu đen sáng bóng . Đây cũng là whisky đầu tiên với thiết kế ổ khóa trên hộp, nắp mở ra từ phía trên chuyển tải hình ảnh sang trọng , quý phái hơn.

 2. Rượu ngoại Chivas Regal 18 Year Old


     Trong các loại Rượu Chivas, rượu ngoại Chivas Regal 18 Year Old mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky vô cùng đáng giá bởi vì đây là một loại whisky với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng bằng tay, mang đến một hương thơm ngát thật khác biệt.

Cụ thể hơn, những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất và tốt nhất được chọn lựa và sau đó chúng được ủ riêng biệt trong những thùng gỗ sồi có tuổi từ 18 năm trở lên trong một thời gian nhất định. Cuối cùng chúng được hòa trộn với nhau để tạo thành Chivas Regal 18.
ruou ngoai Chivas 18

Đặc điểm

Màu: vàng đậm hổ phách

Mùi: hương thơm nhiều lớp với hương trái cây khô và kẹo bơ.

Vị: nồng nàn, ngọt ngào và êm diệu một cách khác biệt với vị sôcôla đắng thoảng hương hoa thanh lịch và một ít hương khói, dư vị kéo dài, ấm áp và đáng nhớ.

3. Rượu ngoại Chivas Regal 12 Year Old

Rượu ngoại Chivas Regal 12 Year Old là một loại rượu whisky mà bạn có thể thưởng thức ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào bởi vì nó dễ dàng để thưởng thức và chia sẻ. Chivas Regal 12 Year Old nổi tiếng với hương vị ngọt lịm và hương trái cây tươi mát.
ruou ngoai chivas 12



Đặc điểm

Màu: vàng hổ phách ấm áp.

Mùi: hương thơm quyến rũ lan tỏa của thảo mộc hoang dã, cây thạch nam, mật hong và trái cây vườn.

Vị: hương vị nồng nàn, trọn vẹn của kem, mật ong, táo chín với hương vani, quả hạch nâu và kẹo bơ.

4. Rượu ngoại Chivas Royal Salute 21



Rượu ngoại Chivas Royal Salute 21 được tạo ra cho lễ đăng quang của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị , dòng rượu này là sự kết hợp của các loại whisky hảo hạng có độ tuổi ít nhất là 21 năm

Trong các loại Rượu Chivas, Royal Salute 21 là một kết hợp thật sự khác biệt của những nguyên liệu hiếm có. Được công nhận là loại whisky tuyệt hảo đầu tiên của xứ Scốtlen bởi những nhà am hiểu, Royal Salute được tạo nên bởi anh em nhà Chivas với thương hiệu Chivas Regal để mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953.

Gần đây nhất, Royal Salute nhận được giải thưởng “Whisky ngon nhất xứ Scốtlen” tại giải “International Spirits Challenge” và giải “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scốtlen” vào năm 2002. Viện kiểm tra chất lượng đồ uống (Beverage Testing Institute) đã xác nhận Royal Salute là một trong những whisky hàng đầu thế giới.
Đặc điểm

* Màu: vàng hổ phách lộng lẫy

* Mùi: hương thơm cân bằng của trái cây, hương hoa và khói.

* Vị: một kết hợp đầy lý thú của những hương vị ngọt ngào, sâu lắng, êm dịu và thơm ngon, dư vị ấm áp kéo dài.

Tại lễ đăng quang của mình, vương miện của Nữ hoàng Elizabeth II được thiết lập trong hồng ngọc, ngọc bích và ngọc lục bảo. Những viên đá quý vẫn là nguồn cảm hứng cho màu sắc của flagons thủ công của Royal Salute, do đó chai màu sắc có thể khác nhau.

5. Rượu ngoại Chivas Regal 25 Years Original



Chivas Regal 25 Years Original là dòng whisky hiếm có được pha trộn từ những loại whisky Scotch hảo hạng nhất, sản xuất với số lượng có hạn và được đánh số riêng trên mỗi chai .

Chivas Regal 25 Year Old mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky vô cùng đáng giá bởi vì đây là một loại whisky với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng bằng tay, mang đến một hương thơm ngát thật khác biệt. Cụ thể hơn, những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất và tốt nhất được chọn lựa và sau đó chúng được ủ riêng biệt trong những thùng gỗ sồi có tuổi từ 18 năm trở lên trong một thời gian nhất định. Cuối cùng chúng được hòa trộn với nhau để tạo thành Chivas Regal 25.
Đặc điểm

*Màu: vàng đậm hổ phách

*Mùi: hương thơm nhiều lớp với hương trái cây khô và kẹo bơ.

*Vị: nồng nàn, ngọt ngào và êm diệu một cách khác biệt với vị sôcôla đắng thoảng hương hoa thanh lịch và một ít hương khói, dư vị kéo dài, ấm áp và đáng nhớ.

6. Rượu Chivas 100 mùi hay tên nguyên bản Chivas Brother – Royal Salutte Hundred Cask




Chivas Hundred Cask Selection hay tên nguyên bản Chivas Brother- Royal Salutte Hundred Cask là một sản phẩm cao cấp trong dòng họ Chivas Regal.Colin Scott tuyển chọn những thùng rượu whisky quý nhất,lâu đời nhất từ 100 thùng rượu tuyệt hảo để pha chế & tạo ra dòng whisky cực kỳ sang trọng (ultrapremium).

Chivas Hundred Cask Selection được tung ra lần đầu tiên vào cuối năm 2004.Với số lượng rất có giới hạn nên mỗi lần Chivas Hundred Cask Selection được tung ra là một đợt đóng chai duy nhất. Do đó, giới sành rượu sẽ cố gắng sưu tập & thưởng thức để có thể so sánh với những lần tung ra trước đó cũng như sau này.

Đặc trưng của Chivas Hundred Cask Selection  là hương vị ấm áp, thanh nhã Royal Salute thoảng hương gỗ sồi.

Năm 1840, James và John Chivas bắt đầu để tạo ra Scotch Whisky pha trộn và thành lập một danh tiếng như là người tiên phong trong nghệ thuật pha trộn Năm 1843, nó đã được phù hợp với tiền bản quyền khi Nữ hoàng Victoria chuyển động sản Balmoral ở Scotland, cô cần một nhà cung cấp đáng tin cậy kín đáo có thể cung cấp cho mình với thực phẩm và đồ uống tốt nhất. Cô được cấp Warrant Hoàng gia Chivas Brothers.Năm 1909 là Scotland 1 đích thực của rượu whisky sang trọng pha trộn – Cuối cùng Chivas Regal đầu tiên được tạo ra trong phong cách ngôi nhà đặc biệt đó là dấu hiệu của Chivas Brothers.
Chivas Regals nhanh chóng đạt được một sau đây trong số những người đánh giá cao những điều tốt hơn của sự sống trên cả hai bờ Đại Tây Dương.Chivas Regal được thực hiện với whisky ngũ cốc tốt nhất và whisky mạch nha từ hơn Scotland chuyên trong phong cách nhà từ khu vực Speyside. Strathisla rượu whisky mạch nha, phong phú và đầy đủ đến từ chưng cất và làm việc lâu đời nhất ở vùng cao nguyên nằm ở trung tâm của các hỗn hợp Chivas




Share this product :

+ comments + 2 comments

June 6, 2014 at 1:38 PM

hay lắm, thank bạn nhiều

Keywords: dong co dien xoay chieu khong dong bo 3 pha

December 11, 2023 at 12:41 PM

Cám ơn bạn đã chia sẻ về các loại rượu chivas rất hay và bổ ích

Post a Comment

 
Template Created by Mr.Tmax | Email : anhtuguitarpro@gmail.com |
Liên kết website :
Gia sư guitar | Gia sư guitar hà nội
Rượu Vang | Rượu Vang đà lạt |
Copyright © 2013. Rượu Vang Đà Lạt - All Rights Reserved
Template Created by Mr.Tmax Published by Mr.Tmax
Proudly powered by Blogger