Khi Người Giàu "Khát" Rượu Vang

Khi Người Giàu "Khát" Rượu Vang
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglC6fJUm1iH177AyVaBE15upz935dUI4YmVgaof1V_BZfQO39SOJhLNTkDYBGHzjuKbtqPjwarNBEQXOddWyGIE4LBwUdvmU1vjB4xSN-4RA6G1iX120X-6puLuXVeSFHWVV8YT79lDac/s72-c/ruou+nha+hang+12.jpg
Tin Tức



 Khi Người Giàu "Khát" Rượu Vang

Các quán bar đang mọc lên như nấm tại Thượng Hải, thủ phủ tài chính của Trung Quốc, nơi giới trẻ nước này thường tụ tập sau giờ làm và thường phung phí hơn 1.000 NDT cho một chai rượu vang.




"Người Trung Quốc luôn tham vọng mạnh mẽ và thiên vật chất tới mức ngay khi mua được một chai rượu ngon nhất của địa phương họ lại bắt đầu tìm kiếm thứ ngon hơn và đắt hơn", Ch'ng Poh Tiong, người phụ trách chuyên mục rượu vang đồng thời là chủ bút tờ The Wine Review cho hay.


 Trong khi Trung Quốc đang có một thị trường rượu vang nội địa ngày càng sôi động thì các chuyên gia cho rằng phải uống rượu ngoại mới là sành điệu. Họ dự đoán rằng số lượng tiêu thụ rượu ngoại ở nước này sẽ tăng gấp đôi trong vòng 5 năm tới.

Các loại rượu vang được ưa chuộng tại Trung Quốc thường là loại Chateau Lafite Rothschild của Pháp, với giá khởi điểm khoảng 1.000 USD/chai và loại Chateau Latour. Những người khoái rượu vang cho biết, lượng rượu vang tiêu thụ tại Đại lục đã tăng 2 con số tròng vòng 10 năm qua, khơi dậy sự khích lệ mạnh mẽ cho những nhà sản xuất rượu và các công ty nhắm vào thị trường Trung Quốc béo bở, vốn sẽ vượt cả nhu cầu của phương Tây trong những năm tới.

Nhà sản xuất rượu Chateau Lafite Rothschild đã kết hợp số 8 may mắn theo cách nghĩ của người Trung Quốc lên những chai rượu vang vụ 2008 và dự định xuất xưởng vào 2011. Nhà sản xuất này không chỉ sử dụng con số 8 may mắn và còn sử dụng nhãn đỏ - vốn được coi là mang lại điều tốt lành theo truyền thống Trung Quốc, để tăng số lượng bán ra.


 Khi Người Giàu "Khát" Rượu Vang

Nhà sản xuất rượu vang Chateau Mouton Rothschild thì dùng một thiết kế của nghệ sĩ người Trung Quốc Xu Lei cho các chai rượu làm năm 2008. Tại các thành phố lớn ở Trung Quốc như Thượng Hải và Bắc Kinh, ngày càng có nhiều người mua rượu vang để đầu tư. Tim Tse, Chủ tịch tập đoàn đầu tư Roosevelt Trung Quốc, chủ một hầm rượu cá nhân ở Thượng Hải cho biết, một nhóm các đại gia Trung Quốc đã bắt đầu sưu tập rượu vang đắt tiền. "Người Thượng Hải không chỉ uống rượu vang mà họ còn đang đầu tư vào rượu vang.


 Khi Người Giàu "Khát" Rượu Vang

Mọi người đánh giá rượu vang cao hơn bất kỳ lúc nào. Dường như họ đang nghiên cứu và tham quan vùng Burgundy". Dù vậy, một số chuyên gia cho rằng không ít người uống rượu vang đắt tiền chỉ bởi nó đắt chứ không phải để thưởng thức hương vị. Với phần đông giới trẻ Trung Quốc, tay cầm iPad và mặc những bộ vét xịn, rượu vang chỉ là cách mới nhất để thể hiện sự phất lên trong xã hội hướng tiêu dùng ngày càng tăng tại quốc gia này. "Điểm mấu chốt ở Thượng Hải là: Uống rượu vang là sành điệu", Tse nói.

Giá Rượu Vang xin mời xem tại Ruouvang.info

Share this product :

Post a Comment

 
Template Created by Mr.Tmax | Email : anhtuguitarpro@gmail.com |
Liên kết website :
Gia sư guitar | Gia sư guitar hà nội
Rượu Vang | Rượu Vang đà lạt |
Copyright © 2013. Rượu Vang Đà Lạt - All Rights Reserved
Template Created by Mr.Tmax Published by Mr.Tmax
Proudly powered by Blogger