Rượu Vang Đỏ khiến Phụ Nữ "sung" hơn trong "chuyện ấy"

Rượu Vang Đỏ khiến Phụ Nữ "sung" hơn trong "chuyện ấy"
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhV2MsCVSIJSaDto_26p_dm8n5YFphabEiJ0udwZmvW79Pqz3wWSZKQWf0ZnDMDxC1nBFd_2A2Xuz21n9QYQ3JqAcpC3cOvFpLI_bPVroRXKEXIGfu0LDwUfIBnwtkMHSGfVY_Hl75Zx0U/s72-c/asd.jpg
Tin Tức


Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, uống một hay hai ly rượu vang đỏ có thể làm tăng cường khả năng tình dục của phụ nữ.


Nghiên cứu này được thực hiện bởi nhóm các bác sỹ người Ý – những người đã có một thời gian dài tìm hiểu về các hợp chất hóa học trong rượu đỏ, kết quả nghiên cứu đã đi đến kết luận: Rượu đỏ có khả năng làm tăng cường khả năng tình dục của phụ nữ bởi nó làm tăng nồng độ máu trong cơ thể, khiến phụ nữ ham muốn nhiều hơn về "chuyện ấy".

Các bác sỹ ở trường đại học Florence đã mở cuộc thí nghiệm ở 800 phụ nữ lứa tuổi từ 18 - 50, không một ai trong số họ có các vấn đề về tình dục trước đó. Họ đã chia 800 phụ nữ này ra làm 3 nhóm: một nhóm thường xuyên uống 1, hoặc 2 cốc rượu đỏ một ngày, nhóm kia uống dưới 1 cốc rượu một ngày, và nhóm còn lại thì không uống gì.

Tất cả những người phụ nữ tham gia phải trả lời một bảng hỏi về "Chỉ số chức năng tình dục của giới nữ" bao gồm 18 câu hỏi với tổng số điểm từ 2-36, nhóm nào có số điểm cao nhất nghĩa là có chỉ số ham muốn tình dục cao nhất.



Rượu vang đỏ khiến phụ nữ "sung" hơn trong "chuyện ấy"

Kết quả, nhóm những người uống 2 cốc rượu đỏ ghi được trung bình là 27.3 điểm, trong khi những nhóm uống dưới 1 cốc 1 ngày là 25.9 điểm, nhóm không uống gì là 24.4 điểm.

Khi công bố trên tạp chí Journal of Sexual Medicine, nghiên cứu trên còn tiết lộ thêm rằng hiện nay số những người phụ nữ uống rượu đỏ đã tăng lên, và số tuổi trung bình cao hơn số tuổi của hai nhóm đã thực hiện trong cuộc thí nghiệm. Điều đó cũng chứng tỏ nhu cầu của người phụ nữ trong “chuyện ấy” ngày càng lớn.


Share this product :

Post a Comment

 
Template Created by Mr.Tmax | Email : anhtuguitarpro@gmail.com |
Liên kết website :
Gia sư guitar | Gia sư guitar hà nội
Rượu Vang | Rượu Vang đà lạt |
Copyright © 2013. Rượu Vang Đà Lạt - All Rights Reserved
Template Created by Mr.Tmax Published by Mr.Tmax
Proudly powered by Blogger